Về Lô Hơn 2 tấn Cotton Màu Cho Xưởng May Quần Áo Trẻ Em tại Bình Dương

Về Lô Hơn 2 tấn Cotton Màu Cho Xưởng May Quần Áo Trẻ Em tại Bình Dương



Chuyên bán vải Bình Dương về tiếp lô cotton màu hơn 2 tấn cho xưởng may quần áo trẻ em tại Bình Dương. Bạn nào có nhu cầu mua nguyên lô hoặc tách lô xin liên hệ zalo số: 0934.028.099


Hình ảnh lô hơn 2 tấn cotton đủ màu cho xưởng may quần áo trẻ em tại Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Kho hàng mình hơi nhỏ nên về lô nào mình bán ngay lô đó nha. Bán nguyên lô hoặc tách lô cũng được
Kho hàng mình hơi nhỏ nên về lô nào mình bán ngay lô đó nha. Bán nguyên lô hoặc tách lô cũng được

Về lô nào mình bán nguyên lô, các bạn xem ưng ý ủng hộ cho mình

- Vải cotton giá sỉ lấy tận nguồn công ty cho xưởng may quần áo trẻ em. Ở đâu bán vải cotton trẻ em giá rẻ hơn mình cho luôn các bạn luôn nha

- Giá vải cotton trơn tùy theo số lượng, lấy nguyên lô giá rẻ. Ưu tiên cho xưởng may quần áo trẻ em, lô này vải khúc bế rất dài phù hợp cho xưởng may cắt vải trải bàn

- Lô tiếp theo mình chuẩn bị về 8 tấn, cũng cotton trơn nhưng khúc chỉ từ 5 đến 10m. Các bạn có thiện chí mua xin liên hệ ngay cho mình nha! trân trọng

Xem thêm chất liệu vải khúc cotton hình xuất dư:

BÁN SỈ LÔ COTTON HÌNH XUẤT DƯ TRẺ EM TẠI BÌNH DƯƠNG

Mua nguyên lô hoặc lựa theo bao. Kho bãi cho mình nhỏ nên về lô nào mình bán hết rồi mới chở hàng về tiếp nha

Công Ty ADAMIS chuyên bán vải khúc, vải cây, vải ký tại Bình Dương

công ty tnhh may mặc adamis thủ dầu một, bình dương
Công ty tnhh may mặc adamis thủ dầu một, bình dương


+ Liên hệ: 0934.028.099
+ Website: ADAMIS.VN


SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai