Về Lô 920Kg Vải Khúc Voan Bông, Voan Cát Đẹp Cho Đại Lý Shop Vải, Xưởng May Tại Thủ Dầu Một, Bình Dương

Về Lô 920Kg Vải Khúc Voan Bông, Voan Cát Đẹp Mê Cho Đại Lý Shop Vải, Xưởng May Tại Thủ Dầu Một, Bình Dương


Chuyên bán vải Bình Dương về tiếp lô vải khúc voan bông, voan cát mình vải dày, chất vải mền mịn. Bạn muốn lấy sỉ vải voan bông đẹp ở đâu Bình Dương? Ghé kho vải tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Số máy bán sĩ: 0934.028.099


Hình ảnh voan bông, voan cát may áo dài cho đại lý shop vải, xưởng may lớn, nhỏ


Lô voan khúc giá rẻ tại Bình Dương
 - Lô voan khúc dài từ 1m trở lên, đa số là các mẫu bông nhí, bông sáng chuyên may áo dài, áo sơ mi. Bán sĩ vải voan bông giá rẻ cho đại lý shop vải, xưởng may cho nhu cầu mua số lượng không hạn chế tại Bình Dương 

- Và các tỉnh thành khu vực Miền Nam như Bình Phước, Tây Ninh, Tp. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Huế, Đà Nẵng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Hà Nội, Hải Phòng, Bến Tre, Trà Vinh, Cần Thơ, Cà Mau ( các tỉnh miền tây)

Voan bông, voan cát Hàn Quốc
- Voan bông mình vải dày dặn 1kg khoảng 8m đến 10m. Bán nguyên lô hoặc lựa theo từng loại. Hàng từ công ty về mình cho người đóng vào bao kiếng trong ( sĩ 50kg/ Bao)

- Hỗ trợ giao hàng chành xe miễn phí, ưu tiên các bạn tới kho lựa và vận chuyển nha

Lô voan bông 920kg


 Lô 920Kg Vải Khúc Voan Bông, Voan Cát Đẹp
- Lô hàng vải voan khúc về sao mình bán sang lô y như vậy nên các bạn yên tâm là không có lựa hoặc trộn hàng. Kho vải mình hơi nhỏ nên về lô nào bán xong mình mới nhập tiếp lô khác.

- Các bạn muốn mua vải voan bông, voan cát giá sĩ Gọi ngay: 0934.028.099 nhé!


Công Ty ADAMIS chuyên bán vải khúc, vải cây, vải ký tại Bình Dương




+ Liên hệ: 0934.028.099
+ Website: ADAMIS.VN


P/s: Còn nhiều các loại vải mà bạn đang muốn kinh doanh. Hãy liên hệ ngay với Tú Linh Đừng quên Like và để lại Comment để biết thêm chi tiết nhé!

SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai