Về Lô 227kg Vải Ren Cho Xưởng May Đồ Lót, Váy, Đầm Thời Trang Tại Thủ Dầu Một

Về Lô 227kg Vải Ren Cho Xưởng May Đồ Lót, Váy, Đầm Thời Trang Tại Thủ Dầu Một

Chuyên bán vải Bình Dương về tiếp lô vải ren thời trang may đồ lót, váy, đầm. Vải cây còn dư của xưởng may hàng shop tại Tp. Hồ Chí Minh. Bạn nào có nhu cầu mua sỉ nguyên lô hay lựa theo từng loại liên hệ zalo 0934.028.099

Hình ảnh lô vải ren thời trang, số lượng 227kg tại Thủ Dầu Một – Bình Dương


Lô 227kg vải ren cây( lô này mình về được tổng cộng 21 cây)
Lô 227kg vải ren cây( lô này mình về được tổng cộng 21 cây)


Xem thêm các mẫu vải ren:



Vải ren cây may váy, đầm, đồ lót nữ, áo dài tại Thủ Dầu Một - Bình Dương
Vải ren cây may váy, đầm, đồ lót nữ, áo dài tại Thủ Dầu Một - Bình Dương


- Về lô được cây Ren Kính thời trang. Một lớp vải ren được ép thêm lớp voan kính, màu xanh ngọc in bông nổi.


- Chất liệu vải ren mền mại, quyến rũ và sang trọng. Ngoài may váy, đầm, đồ lót, còn có thể kết hợp may áo dài nhìn rất hấp dẫn cho các bạn nữ.

- Xem chất liệu vải ren mua ở đâu giá rẻ hơn so với tp. Hồ Chí Minh. Đặt biệt, vải cây xuất dư công ty nên cam kết chất lượng đảm bảo. ( Do chỗ mình nhỏ nên về lô nào bán liền lô ấy).

- Các bạn có thể comment hoặc vào Zalo kết bạn với mình để đặt mua các loại vải ưng ý qua số điện thoại bán sỉ: 0934.028.099

- Các bạn mua vải ký ở Thủ Dầu Một - Bình Dương ghé chỗ mình xem hàng nhé!!! mình bán nguyên lô, lựa theo từng loại, bán mão đủ loại

Thông tin và địa chỉ liên hệ:

Công Ty ADAMIS chuyên bán vải khúc, vải cây, vải ký tại Bình Dương


hinh-anh-logo-thuong-hieu-cong-ty-adamis222


+ Zalo: 0934.028.099

+ Email: Adamis.info@gmail.com
+ Website: ADAMIS.VN


SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai