VẢI POLY 4 CHIỀU THỂ THAO, ĐỒ BƠI 6 BIÊN SỢI SPANDEX TẠI BÌNH DƯƠNG

VẢI POLY 4 CHIỀU THỂ THAO, ĐỒ BƠI 6 BIÊN SỢI SPANDEX TẠI BÌNH DƯƠNG

Vải poly 4 chiều thể thao, đồ bơi tại Bình Dương
Vải poly 4 chiều thể thao, đồ bơi tại Bình Dương

Chuyên bán vải Bình Dương về vải cây poly 4 chiều thể thao mình vải mỏng, đồ bơi 6 biên sợi Spandex mình vải dày vừa - Số lượng 667Kg, Bạn có thể xem hàng tại Thủ Dầu Một – Bình Dương.


- Ngoài ra, vải poly 4 chiều sợi spandex may quần chíp đồ lót, áo đồng phục thể dục ( màu trắng lô này về nhiều nhất).

- Vải poly 4 chiều các màu: trắng, đen, hồng cánh sen, hồng nhạt, xanh dương, xanh đậm, vàng, nâu, đỏ, xám…

- Nên chọn vải lót mình vải mỏng bằng chất liệu poly 4 chiều khi mang cảm giác rất thoải mái và bền hơn so với vải lót trong của thun cotton, ….

-Hình ảnh hôm nay chở hàng poly màu về:


Vải poly 4 chiều màu trắng in chuyển nhiệt may đồ lót nữ
Vải poly 4 chiều màu trắng in chuyển nhiệt may đồ lót nữ


- Mình về hàng nguyên cây, hàng này xưởng may cắt tiết kiệm được nhiều hơn hàng khúc


- Hình ảnh vải cây poly 4 chiều thể thao mình vải mỏng nhưng sờ vào mát tay và có độ co giãn tốt:


Vải poly 4 chiều đồ bơi 6 biên sợi spandex
Vải poly 4 chiều đồ bơi 6 biên sợi spandex


- Xem thêm các loại vải poly 4 chiều đợt trước mình về.

+ Cập nhật vải khúc, vải cây, vải ký thun poly 4 chiều nhiều màu, sọc, họa tiết tại Bình Dương

- Phạm vi chuyên bán vải Bình Dương: các bạn ở xa như Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Nội, Quãng Ngải,... có thể liên hệ trực tiếp zalo số 0908.384.524

- Các khu vực lân cận như Tp. Hồ Chí Minh, Biên Hòa hay Bình Phước, Long An ghé trực tiếp để xem hàng, đặt biệt các lô hàng với số lượng từ 500kg các bạn nên đến xem kỹ để mua được lô hàng ưng ý với mình nha

- Bạn nào có nhu cầu liên hệ để biết giá nhé, mua nhiều mình để giá rẻ cho các bạn.


Công Ty ADAMIS chuyên bán vải khúc, vải cây, vải ký tại Bình Dương


hinh-anh-logo-thuong-hieu-cong-ty-adamis222


+ Zalo: 0934.028.099

+ Email: Adamis.info@gmail.com
+ Website: ADAMIS.VN



SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai