HÌNH THỨC THANH TOÁN

hinh-anh-hinh-thuc-thanh-toan-tai-cuahang.adamis.vn

+ Miễn phí giao hàng tại Tp. Thủ Dầu Một- Bình Dương



  • Thanh toán an toàn nếu bạn không đem theo tiền mặt trong người. Chúng tôi nhận thanh toán bằng tất cả các loại thể hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng tại địa chỉ: 24, KP 6, P. Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai

+ Các bạn chuyển khoản cho chúng tôi qua số tài khoản: 

Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bến Thành
Chủ tk Nguyễn Quang Đạt
Stk: 0331000427036

- Sau đó gửi tên và địa chỉ người nhận cho chúng tôi vào số điện thoại 0934 028 099 bằng tin nhắn sms hoặc điền vào font đặt hàng

- Chúng tôi sẽ chuyển hàng cho bạn trong vòng 24h sau khi nhận được số tiền chuyển khoản bằng các dịch vụ chuyển phát nhanh. Hàng sẽ giao đến nơi trong vòng 24h. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0934 028 099 khi có bất cứ vấn đề gì về giao nhận hàng.



SHARE THIS

Chủ Cơ Sở:

Hiện đang kinh doanh về ngành may mặc( các loại vải, áo quần may sẵn...) tại H.Long Khánh, T.Đồng Nai